Lora Lossy

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim incididunt ut labore, nostrud exercitation ullamco laboris.!

Angela Johny

Yorem delly dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, incididunt ut labore incididunt ut labore et dolore magna aliqua.!

Mark Clerk

Woram Losy dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. incididunt ut labore, quis nostrud exercitation ullamco laboris.!

Alex Damn

Palorm Roelm dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, incididunt ut labore sed do eiusmod tempor et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris.!

Our Blog

Tin tốt-Thị trường Bất động sản khởi sắc cùng sự phục hồi kinh tế.


Những dấu hiệu khả quan của nền kinh tế bước đầu đã tạo ra một khối lượng giao dịch mới trên thị trường bất động sản. 

GDP được dự báo tiếp tục tăng trưởng khả quan, thu nhập bình quân theo đầu người tăng, những cơ hội mới hấp dẫn từ nhà đầu tư nước ngoài, niềm tin của khách hàng vào chủ đầu tư đã trở lại bước đầu đã tạo nền tảng cho sự phục hồi của thị trường trong thời gian tới. Một thời kỳ mới với những chiến lược về xây dựng thị trường bất động sản bài bản đã và đang mở ra cho toàn thị trường một hướng phát triển ổn định và vững chắc.

Bất động sản thu hút vốn ngoại


http://chungcumuare.blogspot.com/
Thị trường Bất động sản Việt Nam được xem điểm đến đầu tư trung và dài hạn của nhà đầu tư nước ngoài

Nhờ vào nguồn vốn từ các doanh nghiệp, chủ đầu tư nước ngoài để phát triển thị trường trong nước vừa là một hướng đi chuyên nghiệp và hiệu quả cho thị trường bất động sản. Bất chấp cho tình hình thị trường còn đóng băng, hàng loạt các dự án đầu tư của nước ngoài vẫn tiếp tục đổ mạnh vào thị trường. Điều này đã chứng tỏ được sức hút của thị trường đến các nhà đầu tư nước ngoài. Chính phủ vẫn đang nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế với những chính sách và gói hỗ trợ cho doanh nghiệp, kích thích cho tổ chức, cá nhân ngày càng đầu tư mạnh vào thị trường Việt Nam.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản trên Thế giới, các nhà đầu tư Nhật Bản, họ rất quan tâm đến thị trường Việt Nam và đặt kỳ vọng vào thị trường bất động sản. Tương lai, Việt Nam sẽ là điểm đến đầu tư trung và dài hạn của các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Nga, đây được coi là tín hiệu vui cho toàn thị trường.

Xác định nhiệm vụ trên thị trường

Bất động sản gặp khó khăn đặt ra những mục tiêu hàng đầu là phải tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục để tháo gỡ khó khăn trên thị trường. Những nhiệm vụ cơ bản và trọng tâm đã được Chính phủ đề ra một cách cụ thể và rõ ràng, từng bước thiết lập một hệ thống cơ chế chính sách phát triển thị trường bất động sản theo những chiến lược trung và dài hạn. Để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, cần hệ thống các giải pháp một cách đồng bộ, từ cơ chế chính sách, cấp vốn cho người nước ngoài mua nhà, đến đẩy mạnh công tác phát triển nhà ở xã hội theo mục tiêu. Đây được xem là nhiệm vụ hàng đầu của thị trường bất động sản trong thời gian này, góp phần tháo gỡ những khó khăn còn tồn đọng trên thị trường, đưa thị trường từng bước vượt qua khó khăn, khắc phục sự lệch pha về cung – cầu, tăng cường sự liên kết giữa các Bộ ngành, cơ quan cùng hợp tác để hỗ trợ thị trường.

Ngân hàng tăng cường cho người dân vay vốn mua nhà

Đồng hành cùng với việc giải ngân gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ đồng, Ngân hàng đã trở thành cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp xây dựng và người mua nhà. Để đẩy mạnh công tác giải ngân gói tín dụng 30.000 tỷ đồng trong thời gian tới, cũng như tạo điều kiện cho người dân được vay vốn với lãi suất ưu đãi, các ngân hàng đã dần “linh hoạt” trong khâu thủ tục hành chính, cùng các các phương thức thanh toán linh hoạt, góp phần đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói tín dụng, kích thích thị trường phát triển. Đưa nguồn vốn đến với các doanh nghiệp xây dựng, đảm bảo cho công trình được hoàn thành đúng tiến độ, xây dựng thêm nhiều dự án nhà ở xã hội để đáp ứng yêu cầu của người dân, tạo tính thanh khoản trên thị trường.

Lập lại trật tự cho thị trường bất động sản

Khi chủ đầu tư của một số dự án lớn đang có xu hướng “rút lui” khỏi thị trường bất động sản, những tín hiệu không mấy khả quan trên thị trường đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động mua bán nhà của khách hàng. Việc làm cần thiết để cân bằng tâm lý mua bán trên thị trường giữa chủ đầu tư và khách hàng lúc này là lập lại trật tự trên thị trường, hạn chế tình trạng phát triển không ổn định, với những cơn sốt nóng lạnh bất thường. Việc xây dựng kế hoạch phát triển các dự án bất động sản với chương trình cụ thể theo lộ trình rõ ràng, trên cơ sở thực hiện việc phân bỏ các nguồn lực như: quỹ đất, quỹ tài chính một cách hợp lý đã từng bước được xây dựng đưa vào thực tế.

Cùng với đó, Luật Nhà ở và Luật kinh doanh bất động sản cũng đã được Chính phủ từng bước cải cách cho phù hợp với tình hình trên thị trường, với những quy định rõ ràng về hành lang pháp lý, đẩy mạnh hơn nữa chính sách hỗ trợ về nhà ở cho các đối tượng thu nhập thấp, góp phần giải quyết hàng tồn kho, giúp cân bằng nguồn cung – cầu trên thị trường.

Thưởng cho dự án hoàn thành vượt tiến độ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, nhà thi công vượt tiến độ hợp đồng đã được Ban Quản lý dự án Thăng Long đề nghị thưởng gần 180.000 nghìn tỉ đồng, dựa vào những lợi ích kinh tế xã hội, tiết kiệm điều chỉnh giá, tiết kiệm chi phí tư vấn từ việc rút ngắn tiến độ do dự án mang lại. Việc thưởng cho nhà thầu thi công đúng tiến độ đã khuyến khích các chủ đầu tư dự án không ngừng đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tránh tình trạng xây dựng trì trệ, chậm bàn giao đến khách hàng, làm mất niềm tin trên thị trường.
Tag: Chung cư mua rẻ, chung cư giá rẻ, chung cư đại thanh, chung cư vp5 linh đàm, chung cư kim văn kim lũ, chung cư đại thanh ct8, chung cư đại thanh ct10, mua chung cư, chung cư, bán chung cư, chung cư xã hội, chung cư thương mại, chung cu gia re, chung cu mua re, chung cu thuong mai, chung cu dai thanh, chung cu vp5 linh dam, mua chung cu gia re.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Social Icons

Social Icons

.

.

Authorism Theme

Bob Olright

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.!

Karen Smith

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.!

Jessica Bankers

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.!

Johny Lora

4th one time fitness expert, wellness writer, personal trainer, group ex health coach. I am advocates of everything good in the fitness industry and of the people who make it great!

Designed By Templatezy

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.